หลุดสีใหม่ iPhone 16 คาดว่ามีความมินิมอล 99%

Last updated: 8 ก.ค. 2567  |  5825 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หลุดสีใหม่ iPhone 16 คาดว่ามีความมินิมอล 99%

New Design For “iPhone 16”

อดใจอีกไม่นานกับการเปิดตัว iPhone 16 Series คาดว่าจะมีข่าวลือถูกปล่อยออกมามากขึ้นเรื่อย ๆ ครั้งนี้ไม่พลาด ไฮชิลด์ นำข่าวสารอัพเดทสี และรูปแบบงานดีไซน์มาฝาก

Apple ทดสอบการออกแบบหลายแบบสำหรับ iPhone 16 รุ่นมาตรฐาน แต่สุดท้ายคาดว่าน่าจะมีการตัดสินใจเลือกระบบกล้องในแนวตั้งที่มีปุ่มกล้องรูปทรงคล้ายเม็ดยา iPhone รุ่นก่อน ๆ ใช้ปุ่มกล้องทรงสี่เหลี่ยมเพื่อรองรับเลนส์แนวทแยง แต่ Apple สามารถลดกล้องให้บางลงได้ด้วยการจัดเรียงเลนส์แบบใหม่ ก้นรูปทรงเม็ดยามีเลนส์ Wide และ Ultrawide แยกกัน ไมโครโฟนจะอยู่ข้างเลนส์ ส่วนแฟลชกล้องจะอยู่ที่ด้านหลังตัวเครื่องนอกขอบกันกระแทก

ทางด้านซ้ายของ iPhone นั้น โดย Apple วางแผนที่จะเปลี่ยนสวิตช์ปิดเสียงด้วยปุ่ม Action และ iPhone 16 รุ่นจะใช้ปุ่มเดียวกับที่เปิดตัวในรุ่น iPhone 15 Pro / Promax

ด้านขวาของอุปกรณ์จะมีปุ่มจับภาพใหม่ ซึ่งจะอยู่ในตำแหน่งที่มีเสาอากาศอยู่บน iPhone รุ่นก่อน ๆ ในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะอยู่ในจุดที่ทำให้กดได้ง่ายเมื่อ iPhone อยู่ในแนวนอน

โดยปีนี้ Apple มีการวางแผนที่จะย้ายเสาอากาศไปที่ด้านซ้ายล่างของ iPhone 16 นอกจากการจัดเรียงเลนส์แนวตั้งใหม่และปุ่มจับภาพแล้ว iPhone 16 รุ่นจะมีดีไซน์ทั่วไปเหมือนกับ iPhone 15 รุ่นโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงรูปร่างหรือขนาดที่โดดเด่น

สี iPhone 16

มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับตัวเลือกสีสำหรับรุ่น iPhone 16 ข่าวลือหนึ่งระบุว่ามีเจ็ดสี ได้แก่ น้ำเงิน ชมพู เหลือง เขียว ดำ ขาว และม่วง

และเจ้าประจำอย่าง Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ของ Apple เชื่อว่า iPhone 16 จะมีสีดำ เขียว ชมพู น้ำเงิน และขาว โดยไม่มีตัวเลือกสีม่วงหรือสีเหลือง

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลต่าง ๆ นั้นยังเป็นเพียงข่าวลือที่ไม่มีการยืนยันใด ๆ จากทาง Apple ซึ่งอาจจะเปิดตัวออกมาตามนี้จริงหรือไม่ก็ได้ คงต้องรอติดตามของจริงกันในวันเปิดตัว ซึ่งน่าจะเกิดขึ้นในเดือนกันยายน 2024 เช่นเดียวกับทุกปี

ขอบคุณที่มาจาก: www.macrumors.com

 

           
#hishieldgadget

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้